Tuyển dụng

1. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI SAKOS SHOP TP.HCM

  • Số lượng tuyển: 08
  • Thu nhập: Lương cứng + KPIs doanh số (Từ 8tr – 10tr trở lên).
  • Thời gian làm việc: Xoay ca 09h – 16h, 15h – 22h.
  • Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh
  • Cửa hàng:
    1. Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1.
    2. Lê Văn Sỹ, Quận 3.
    3. Nguyễn Văn Luông, Quận 6.
    4. Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận.

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Quản lý và kiểm tra chất lượng hàng hóa, sắp xếp hàng hóa, trưng bày kệ.
  • Đón tiếp, tư vấn cho khách hàng thông tin về sản phẩm, các chính sách bán hàng và chương trình khuyến mại đang áp dụng.
  • Lập báo cáo hàng hóa, đảm bảo không để tình trạng hàng hóa tại cửa hàng bị thiếu, hụt hàng.
  • Thanh toán, tính tiền hỗ trợ giải quyết các vấn đề theo yêu cầu của khách hàng.

2. YÊU CẦU:

  • Tuổi từ 18 đến 35 (không phân biệt giới tính).
  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Trung thực, siêng năng.
  • Có ngoại hình ổn phù hợp với vị trí bán hàng.
  • Có kinh nghiệm bán hàng và khả năng ăn nói, thuyết phục là lợi thế.
  • Không tuyển sinh viên còn vướng bận việc học.
  • Không đa cấp, nộp cv phỏng vấn tại công ty.

3. LIÊN HỆ:

 

2. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI SAKOS SHOP MIỀN TRUNG

  • Số lượng tuyển: 03
  • Thu nhập: Lương cứng + KPIs doanh số (Từ 8tr – 10tr trở lên).
  • Thời gian làm việc: Xoay ca 08h – 15h, 14h30 – 21h.
  • Địa điểm làm việc: Đà Nẵng, Huế.
  • Cửa hàng:
    1. 147 Lê Duẩn, P.Hải Châu II, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
    2. 65 Hùng Vương, P.Phú Hội, TP.Huế, Thừa Thiên Huế.

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Quản lý và kiểm tra chất lượng hàng hóa, sắp xếp hàng hóa, trưng bày kệ.
  • Đón tiếp, tư vấn cho khách hàng thông tin về sản phẩm, các chính sách bán hàng và chương trình khuyến mại đang áp dụng.
  • Lập báo cáo hàng hóa, đảm bảo không để tình trạng hàng hóa tại cửa hàng bị thiếu, hụt hàng.
  • Thanh toán, tính tiền hỗ trợ giải quyết các vấn đề theo yêu cầu của khách hàng.

2. YÊU CẦU:

  • Tuổi từ 18 đến 35 (không phân biệt giới tính).
  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Trung thực, siêng năng.
  • Có ngoại hình ổn phù hợp với vị trí bán hàng.
  • Có kinh nghiệm bán hàng và khả năng ăn nói, thuyết phục là lợi thế.
  • Không tuyển sinh viên còn vướng bận việc học.
  • Không đa cấp, nộp cv phỏng vấn tại công ty.

3. LIÊN HỆ:

 

3. MARKETING EXECUTIVE

  • Số lượng tuyển: 02
  • Thu nhập: Từ 9tr
  • Địa điểm làm việc: 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10, TP.HCM.
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 đến Thứ 6, từ 08h30 đến 18h.
    • Thứ 7 làm buổi sáng từ 08h30 – 12h.

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Xây dựng kế hoạch nội dung quản trị fanpage.
  • Sản xuất chất liệu truyền thông theo kế hoạch, theo nền tảng đăng tải.
  • Khảo sát thị trường, đối thủ đưa ra phương án xử lý vấn đề phù hợp.
  • Xây dựng kịch bản livestream trên fanpage công ty.
  • Theo dõi hoạt động mua quảng cáo, tham gia xây dựng ý tưởng chiến dịch.
  • Phối hợp bộ phận thiết kế lên ý tưởng hình ảnh đăng tải trên platform số.
  • Thực hiện các công việc khác trong lĩnh vực tiếp thị theo yêu cầu của công ty.

2. YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, chuyên ngành QTKD, marketing là lợi thế.
  • Tuổi từ 24 trở lên, nhanh nhẹn, trung thực.

3. KINH NGHIỆM CẦN CÓ:

  • Từng tham gia xây dựng kế hoạch, sản xuất nội dung mạng xã hội thương hiệu.
  • Quen thuộc với các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube, Tiktok.
  • Có khả năng nắm bắt thông tin tốt, xu hướng nội dung trên mạng xã hội.

4. QUYỀN LỢI:

  • Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việC.
  • Lương tháng 13.
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, văn hóa và thân thiện. Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch 1 lần/năm cùng công ty.

5. LIÊN HỆ:

 

4. SOCIAL CONTENT MARKETING

  • Số lượng tuyển: 02
  • Thu nhập: Thỏa thuận
  • Địa điểm làm việc: 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10, TP.HCM.
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 đến Thứ 6, từ 08h30 đến 18h.
    • Thứ 7 làm buổi sáng từ 08h30 – 12h.

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Viết content trên các nền tảng social: Facebook, Instagram, YouTube, Website, TikTok, Zalo,… cho các sản phẩm thời trang, hành lý.
  • Lên ý tưởng, kịch bản, hỗ trợ sản xuất hình ảnh, các video viral.
  • Viết, biên tập thông tin sản phẩm, tin bài cho các website (viết bài chuẩn SEO).
  • Biên tập nội dung thông tin sản phẩm trên sàn thương mại điện tử.
  • Nhận từ khóa từ team SEO và biên tập nội dung để đẩy từ khóa.
  • Viết bài quảng cáo FB Ads, chăm sóc nội dung fanpage.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các chiến dịch truyền thông của SAKOS.
  • Thực hiện báo cáo thường nhật theo tuần, tháng và đề xuất giải pháp cải thiện.

2. YÊU CẦU:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên, chuyên ngành Marketing, Báo chí, Thương mại điện tử,…
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc marketing cho các nhãn hàng thời trang, hành lý, am hiểu về performance digital.
  • Ưu tiên ứng viên có kỹ năng sử dụng cơ bản các công cụ thiết kế, dựng phim.
  • Yêu cầu tiếng Anh giao tiếp tốt.

3. PHẨM CHẤT:

  • Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Sẵn sàng làm thêm giờ để hoàn thành tiến độ công việc.
  • Khả năng lãnh đạo, truyền đạt kỹ năng, huấn luyện tốt.
  • Trung thực, hòa đồng với mọi người, kết nối tốt mọi người trong nhóm với nhau

4. PHÚC LỢI:

  • Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, văn hóa và thân thiện.
  • Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch 1 lần/năm cùng công ty.

5. LIÊN HỆ:

 

5. NHÂN VIÊN KINH DOANH B2B

  • Số lượng tuyển: 02
  • Thu nhập: Lương cơ bản + KPIs từ 8tr – 20tr
  • Địa điểm làm việc: 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10, TP.HCM.
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 đến Thứ 6, từ 08h30 đến 18h.
    • Thứ 7 làm buổi sáng từ 08h30 – 12h.

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tích cực tiếp cận các khách hàng doanh nghiệp tiềm năng qua điện thoại, email, mạng xã hội, sự kiện,…
  • Tiến hành nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, đánh giá tính hiệu quả của chiến lược bán hàng,…
  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng, tìm kiếm khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có.
  • Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ lâu dài tích cực với khách hàng.
  • Xác định và phân tích nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp để tiếp cận họ theo phương pháp cung cấp giải pháp phù hợp nhất.
  • Giới thiệu các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty cho khách hàng, thuyết trình và thuyết phục họ tin tưởng vào chất lượng, uy tín của sản phẩm, thương hiệu.
  • Đàm phán giá cả, giao hàng và các chi tiết khác với khách hàng.
  • Giám sát đơn hàng hoạt động bán hàng B2B.

2. YÊU CẦU:

  • Tuổi từ 25.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
  • Đã có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp, kinh doanh B2B, OEM.
  • Có kinh nghiệm bán hàng và khả năng ăn nói, thuyết phục là lợi thế.
  • Trình độ Tiếng Anh từ trung bình – khá.

3. QUYỀN LỢI:

  • Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc.
  • Lương tháng 13.
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, văn hóa và thân thiện. Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch 1 lần/năm cùng công ty.

4. LIÊN HỆ:

 

6. NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH MT

  • Số lượng tuyển: 02
  • Thu nhập: Từ 8-10tr + KPIs, lên đến 15tr/tháng.
  • Địa điểm làm việc: 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 đến Thứ 6, từ 08h30 đến 18h.
    • Thứ 7 làm buổi sáng từ 08h30 – 12h.

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Triển khai bán hàng, giới thiệu trên địa bàn phụ trách. Kiểm tra, gọi hàng đảm bảo đủ mặt hàng, đủ lượng hàng bán tại siêu thị.
  • Chịu trách nhiệm duy trì hệ thống khách hàng hiện có và mở rộng/Tìm kiếm thêm khách hàng mới.
  • Bán hàng đảm bảo doanh số được giao, thực hiện kịp tiến độ. Đảm bảo hàng hóa trưng bày đẹp, đúng quy định và đầy đủ chủng loại, số lượng.
  • Tạo quan hệ tốt với siêu thị để duy trì cũng như phát triển việc trưng bày sản phẩm của công ty tốt hơn như tăng mặt trưng bày, trưng bày tầm mắt, có vị trí thuê mướn đẹp với giá tốt để tăng hình ảnh sản phẩm của công ty.
  • Theo dõi đơn hàng nhận được cho đến khi giao hàng và khách hàng thanh toán.
  • Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc phản hồi của khách hàng.
  • Kiểm tra, báo cáo doanh số hàng ngày cho cấp trên.
  • Hệ thống ST: Aeon, MM, Emart, Lotter, Go, Con Cưng, Coopmart, DMX, Parkson, VinCom, Takashimaza, Cresten mall, Vivomart,..

2. YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
  • Ưu tiên ứng viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, không ngại đi thị trường, trung thực, siêng năng.
  • Có kinh nghiệm trên 2 năm kinh nghiệm.

3. QUYỀN LỢI:

  • Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc.
  • Lương tháng 13.
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, văn hóa và thân thiện. Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch 1 lần/năm cùng công ty.

4. LIÊN HỆ:

 

7. NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG KÊNH GT

  • Số lượng tuyển: 04
  • Thu nhập: Từ 8-10tr + KPIs, lên đến 15tr/tháng.
  • Địa điểm làm việc: Hà Nội, TP.HCM.
  • Khu vực phụ trách:
    • Phía Bắc: Khu vực Hà Nội, Tây Bắc (Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình).
    • Phía Nam: TP.HCM (Q. Bình chánh, Q. Bình tân, Q.7, Q.11, H. Cần giờ).

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Xây dựng, duy trì, mở rộng mối quan hệ với đại lý, nhà sách.
  • Tìm kiếm và phát triển các điểm bán mới, đại lý mới.
  • Quản lý tất cả các điểm bán trong khu vực phụ trách bao gồm: thông tin khách hàng, hợp đồng, tình hình bán hàng, tồn kho, giá bán, thanh toán, các chương trình khuyến mãi đang triển khai, POSM,…

2. YÊU CẦU:

  • Giới tính: nam
  • Tuổi từ 18 trở lên.
  • Trung thực, siêng năng.
  • Có kinh nghiệm bán hàng và khả năng ăn nói, thuyết phục là lợi thế.
  • Kỹ năng sử dụng Word, Excel.
  • Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Không tuyển sinh viên còn vướng bận việc học.

3. QUYỀN LỢI:

  • Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc.
  • Lương tháng 13.
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, văn hóa và thân thiện. Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch 1 lần/năm cùng công ty.

4. LIÊN HỆ:

  • Hotline: 0907 730 366 (Ms. Huyền) || 0943 291 378 (Mr. Nam)
  • Email: hr@sakosvn.com
  • VP phía Nam: 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM.
  • VP phía Bắc: 140 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội.

 

8. NHÂN VIÊN KINH DOANH SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

  • Số lượng tuyển: 02.
  • Thu nhập: Lương + KPIs doanh số mỗi tháng từ 8tr trở lên.
  • Địa điểm làm việc: 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM.
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 đến Thứ 6, từ 08h30 đến 18h.
    • Thứ 7 làm buổi sáng từ 08h30 – 12h.

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Triển khai các chiến dịch MKT và chương trình khuyến mại thúc đẩy bán hàng trên các sàn TMĐT.
  • Quản lý gian hàng bao gồm thông tin sản phẩm, hình ảnh, tùy chọn thanh toán và tất cả những dữ liệu liên quan khác; đảm bảo tính chính xác, trực quan và dễ sử dụng.
  • Theo dõi các chỉ số về bán hàng, lượng truy cập, phản hồi khách hàng để thay đổi chiến lược phát triển phù hợp, Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu Doanh số đã được giao.
  • Tối ưu quảng cáo, chạy các chương trình khuyến mãi nhằm tăng doanh số.
  • Hỗ trợ xử lí phát sinh đơn hàng, vấn đề trong giao hàng khi cần thiết.
  • Các công việc khác theo phân công của quản lý.

2. YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, CNTT.
  • Kinh nghiệm: 2 năm trở lên.
  • Trung thực, siêng năng.
  • Có khả năng quản lý nhóm và giao tiếp tốt.

3. QUYỀN LỢI:

  • Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc.
  • Lương tháng 13.
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của Nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, văn hóa và thân thiện. Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch 1 lần/năm cùng công ty.

4. LIÊN HỆ:

 

9. KẾ TOÁN HÓA ĐƠN

  • Số lượng tuyển: 02.
  • Thu nhập: Từ 8tr
  • Địa điểm làm việc: 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM.
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 đến Thứ 6, từ 08h30 đến 18h.
    • Thứ 7 làm buổi sáng từ 08h30 – 12h.

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng kịp thời, hợp pháp theo luật định;
  • Phối hợp với các đại lý/ khách hàng xuất hóa đơn đúng, đủ, kịp thời và chính xác;
  • Chịu trách nhiệm về số lượng hóa đơn sử dụng, báo cáo số lượng tồn và có những đề xuất giải pháp liên quan;
  • Cập nhật dữ liệu kế toán và lưu chứng từ đầy đủ, khoa học theo quy định;
  • Phối hợp với kế toán thuế kiểm tra và đối chiếu hóa đơn đầu ra hàng tháng;
  • Thực hiện các báo cáo về hóa đơn, Báo cáo công việc theo định kỳ;
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

2. YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp trình độ đại học, cao đẳng các ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí kế toán Hóa đơn;
  • Sử dụng tốt các phần mềm kế toán;
  • Trung thực, siêng năng.

3. QUYỀN LỢI:

  • Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc.
  • Lương tháng 13.
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của Nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, văn hóa và thân thiện. Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch 1 lần/năm cùng công ty.

4. LIÊN HỆ:

 

10. THỰC TẬP SINH SALE ADMIN

  • Số lượng tuyển: 02.
  • Thu nhập: Thương lượng.
  • Địa điểm làm việc: 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM.
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 đến Thứ 6, từ 08h30 đến 18h.
    • Thứ 7 làm buổi sáng từ 08h30 – 12h.

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Lập kế hoạch bán hàng, kết nối với các bộ phận kinh doanh.
  • Theo dõi số liệu kinh doanh theo tuần, tháng, quý báo cáo cho Tổng Giám đốc.
  • Theo dõi, ghi nhận các trường hợp phát sinh của khách hàng.
  • Cập nhật chính sách bán hàng, tiếp nhận yêu cầu báo giá từ công ty.
  • Theo dõi quản lý quá trình bàn giao, thanh toán đối với các hợp đồng thành công.
  • Theo dõi lịch trình của đơn hàng, lập các biên bản giao – nhận chính xác đối với từng đơn.
  • Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động của phòng kinh doanh.

2. YÊU CẦU:

  • Tuổi từ 21 trở lên (không phân biệt giới tính) sinh viên năm cuối các trường CĐ, ĐH, chuyên ngành QTKD, Marketing là một lợi thế.
  • Trung thực, siêng năng.
  • Thành thạo Excel, các ứng dụng tin học văn phòng khác.

3. QUYỀN LỢI:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, văn hóa và thân thiện.
  • Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch 1 lần/năm cùng công ty.
  • Được cọ sát trực tiếp hoạt động kinh doanh tại nhiều kênh bán khác nhau.
  • Được phát triển đến các vị trí cao hơn sau giai đoạn thực tập.

4. LIÊN HỆ: