Giới thiệu

LOGO SAKOS

SAKOS –  MANG SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG MỸ ĐẾN NGƯỜI VIỆT

SAKOS là thương hiệu sản xuất sản phẩm hành lý (vali, balo, cặp, túi xách, phụ kiện…) hàng đầu Việt Nam được chuyển nhượng độc quyền bởi Sakostyle (USA).

Gần 30 năm trên hành trình mang sản phẩm chất lượng Mỹ đến với người Việt, ngoài để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người tiêu dùng, SAKOS còn là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Công nghệ sản xuất hiện đại, đổi mới liên tục kết hợp với chất liệu cao cấp được tuyển chọn từ các đối tác uy tín hàng đầu thế giới khiến sản phẩm của SAKOS đạt đến độ hoàn mỹ. Đội ngũ thiết kế sáng tạo, dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng cho ra đời những bộ sưu tập độc đáo, tiện lợi với phong cách thời trang dẫn đầu.

Hơn 800 cửa hàng, đại lý phân phối khắp cả nước, chính sách hậu mãi uy tín với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, SAKOS hi vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Vali kéo nhựa Sakos Mastery (khung nhôm)

Giới thiệu SAKOS

Cặp da cao cấp SAKOS

Vali cặp doanh nhân SAKOS

LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN

* 1993 – Khởi động: Công ty TNHH Thanh Mỹ – Tiền thân của SAKOS được thành lập.

* 2009 – Chinh phục thử thách: Công ty CP SAKOS chính thức ra đời trên cơ sở hợp tác chiến lược giữa công ty TNHH Thanh Mỹ và tập đoàn Sakostyle (USA).

* 2010 – Khẳng định vị thế: SAKOS chinh phục các thị trường quốc tế: Đức, Thụy Sĩ, Hoa Kỳ, Úc, Nhật, Hà Lan,… và được bảo hộ độc quyền tại Thụy Sĩ.

* 2012 – Bứt phá giới hạn: Hiện đại hóa công nghệ sản xuất và mở rộng hệ thống phân phối (9 cửa hàng, 300 đại lý).

* 2018 – Mở rộng quy mô: Mở rộng nhà máy SAKOS Tiền Giang: Diện tích 12.000m2, 450 nhân viên, 360.000 sản phẩm/năm.

* 2021 – Chạm đến mục tiêu: 300 bộ sưu tập, 1500 sản phẩm, 850 đại lý & 15 cửa hàng SAKOS. Nỗ lực đến năm 2025 trở thành thương hiệu sản phẩm hành lý hàng đầu thế giới.

logo stargo

STARGO – BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHẠM ĐẾN ĐỈNH CAO

Năm 2019 STARGO ra đời, chính là bước ngoặt của SAKOS khi mang đến làn gió mới trong phong cách thiết kế, chạm đến trái tim của giới trẻ.

Những sản phẩm của STARGO là thành quả của nhóm thiết kế trẻ, sáng tạo, luôn đặt mình vào vị trí của người dùng để lên “dây cót” ý tưởng. Do đó, STARGO đã và đang dẫn đầu xu hướng TRẺ với 3 yếu tố: MỚI LẠ – TỐI GIẢN – TIỆN LỢI và thổi bùng sức sống mới trong giới hành lý.

Stargo

stargo