Bảo hành sản phẩm và Chính sách mua hàng

CHÍNH SÁCH DÀNH CHO KHÁCH HÀNG KHI ONLINE

 

-       Khi khách hàng tham gia mua hàng online, www.sakos.com.vn sẽ giao hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam với cước phí 30.000đ cho các quận 7, quận 2, quận 12, quận 9, quận Thủ Đức, Hóc Môn trong phạm vi TP. Hồ chí Minh và tính theo phí chuyển phát nhanh của bưu điện cho các địa điểm giao khác.

-       Thời gian giao hàng: không quá 72h kể từ khi nhận đơn hàng.

-       Quý khách được thông báo qua email những chương trình khuyến mãi hay những lần có sản phẩm mới.

 

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ CHĂM SÓC SẢN PHẨM

 

Sản phẩm nhãn hiệu SAKOS được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua với điều kiện:

  1. Còn trong thời gian bảo hành, có phiếu bảo hành và thẻ mã vạch hợp lệ.
  2. Nguyên phụ liệu hư hỏng, bị lỗi do quá trình sản xuất, do lỗi kỹ thuật của sản xuất như: đường may bị lỗi, sút chỉ, móc khóa bị hư.
  3. Đặc biệt trong thời gian bảo hành, dây kéo SAKOS bị hư hỏng do sử dụng đều được thay thế miễn phí.

Lưu ý:

            Ngoại trừ những hư hỏng do những thiệt hại ngẫu nhiên (balo, vali, túi, cặp, …; bị rạch đứt, móc rách, cháy, …) hoặc do quá trình sử dụng bị mòn, rách, đứt, gãy, bể, … hoặc những thiệt hại do thiên tai, khủng bố, cháy nổ,…

Khi khách hàng yêu cầu thay thế ổ khóa (do không mở được, bị hư do sử dụng, cài đặt không đúng cách, quên mã, …) sẽ được tính phí theo bảng giá hiện hành.

Khi cần bảo hành xin quý khách vui lòng liên hệ vơi www.sakos.com.vn hoặc gửi đến:

 

TRUNG TÂM BẢO HÀNH & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÁI VIỆT

43D/19 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận

(Kèm theo phiếu bảo hành và thẻ mã vạch của sản phẩm)

 

 

QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG

 

www.sakos.com.vn cho phép đổi, trả sản phẩm khi sản phẩm đổi, trả đúng theo những quy định.

-       Đổi hoặc trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm (theo dấu bưu điện).

-       Hàng còn nguyên tem, mạc, không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, không có mùi hoặc đã qua giặt, tẩy.

-       Công ty giao nhầm màu, nhầm size, nhầm sản phẩm so với yêu cầu của đơn hàng.

 

CÁC BƯỚC ĐỔI TRẢ HÀNG

 

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện xác nhận với quý khách trong vòng 24 giờ kể từ ngày nhận thông báo của quý khách.

Bước 1: Liên hệ đến SĐT: 0987.919.575 để được giải quyết các vấn đề của quý khách.

Bước 2: Trong vòng tối đa là 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm, xin quý khách vui lòng giữ sản phẩm như ban đâu, cùng các giấy tờ có liên quan, bao gồm: - Hóa đơn – Bao bì có dán tem (mã) sản phẩm bên ngoài.

Bước 3:

   Cách 1: Quý khách mang sản phẩm cùng các giấy tờ liên quan đến đổi/trả trực tiếp tại công ty TNHH XNK Thái Việt.

   Cách 2: Quý khách gửi sản phẩm cùng các giấy tờ cần thiết đến công ty TNHH XNK Thái Việt.

   Địa chỉ: 43D/19 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, TP HCM.

Bước 4: Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà quý khách trả lại, bộ phận hoàn trả sản phẩm của www.sakos.com.vn sẽ liên hệ với quý khách để đổi hàng.

 

Lưu ý: www.sakos.com.vn không đảm bảo mặt hàng quý khách muốn đổi trả sẽ còn hàng, nếu trong trường hợp sản phẩm quý khách muốn đổi đã hết hàng, xin quý khách vui lòng chọn mặt hàng khác.

Hỗ trợ online

Hotline
0987.919.575(Bánsỉ)
09.3333.8842(Bánlẻ)
Qùa tặng
Sản phẩm mua nhiều nhất
Like
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 595.656
Hôm nay: 29
Đang online: 1